วันพฤหัสบดีที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

หนังเรื่อง Tower Heist งานที่ 2

การบ้าน
จงแสดงความคิดเห็นในเรื่องต่อไปนี้




1) ากหรือตอนใดในภาพยนต์ที่นักศึกษาชอบมากที่สุด เพราะเหตูใด              
       -ฉากที่เอารถลงจากตึกอีกชั้นไปอีกชั้น      เหตุที่ชอบเพราะมีงานขอบคุณพระเจ้าและทางพระเอกามีการวางแผนที่จะไปปล้นเงินคืนจาก อาร์เธอร์ ชอว์ ฉาก นี้ได้เจอกับรถที่เป็นทองคำมีการวางแผนที่จะนำรถลงจากตึกด้วยมีการทำงานกัน อย่างเป็นทึมแล้วสามารถวางแผนที่ตบตาเจ้าหน้าที่FBIและอาร์เธอว์ ซอว์ได้ด้วยการบอกว่าผู้พิพากษานัดพิจารณาคดีในวันนี้และใช้เหตุการ การเดินพาเหรดในวันขอบคุณพระเจ้าในการทำการปล้นแล้วการนำรถลงมาจากตึกชั้นบน ของเจ้านายเก่าลงมายังห้องที่ปรับปรุงเป็นฉากที่ชอบอย่างมากและยังมีความ รู้สึกลุ้นและตื่นเต้นเป็นอย่างมาก 

 (2)  ฉากหรือตอนใดไม่สมจริง หรือ ไม่มีความเป็นเหตุเป็นผลเพราะเหตุใด             
         -ฉาก นี้ได้เจอกับรถที่เป็นทองคำมีการวางแผนที่จะนำรถลงจากตึกด้วยมีการทำงานกัน อย่างเป็นทึมแล้วสามารถวางแผนที่ตบตาเจ้าหน้าที่FBIและอาร์เธอว์ ซอว์ได้ด้วยการบอกว่าผู้พิพากษานัดพิจารณาคดีในวันนี้และใช้เหตุการ การเดินพาเหรดในวันขอบคุณพระเจ้าในการทำการปล้นแล้วการนำรถลงมาจากตึกชั้นบน ของเจ้านายเก่าลงมายังห้องที่ปรับปรุงเป็นฉากที่ เกินจริงมาก ส่วนมากมั๊กจะไม่มีใครที่จะลงทุนทำขนาดนี้ การที่นำรถลงมาจากตึกแบบนั้นก้เป็นไปไม่ได้แล้ว

(3)  จงบอกชื่อของคน สัตว์ สิ่งของ เหตุการณ์ หรือ พฤติกรรมที่เห็นในภาพยนต์ที่แตกต่างจากที่เห็นและเป็นอยู่ในสังคมบ้านเรา

 -จอร์ช โคแวกส์( ผู้จัดการของตึก)
   -สไลด์  (โจรตัวจริงที่รู้จักเพราะเดินสวนกันแถวหน้าบ้านบ่อย ๆ )
   -รถเฟอร์รารี่(ที่ทำด้วยทองทั้งคัน)
   -สุนัข (พันธุ์ปอมเมอร์เรเนียน)

เหตุการที่ที่อาร์เธอว์ ซอว์พยามหลบหนีจากการจับกุ้มของเจ้าหน้าที เหตุการนี้ เป็นการที่ทำให้เกิดความแตกตื่นของประชาชนที่เดินแถวทาวเวอร์นั้นแตกต่างจากสังคมบ้านเราในเรื่องของการจับกุ้มคนร้ายที่ทำผิดเวลาที่จับคนร้ายที่ทำผิดเกี่ยวกับธุรกิจ จะไม่ใช้เจ้าหน้าที่เยอะขนาดนี้และไม่ใช้เจ้าหน้าที่หน่วยสวาทแบบในหนังเรื่องนี้  และอีกสิ่งหนึ่ง ในบ้านเรามักจะไม่ใช้ทองทำรถทั้งคันขนาดนั้นเพราะมันเกินความจริงมาก ๆ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น